CUỘC ĐUA “DỊCH VỤ” TRONG NGÀNH F&B
Thị trường F&B hiện nay đang nóng hơn bao giờ hết, khi hàng loạt quán xá, cửa hàng mọc lên, cung vượt xa cầu quá nhiều, chưa kể đến hàng loạt thương hiệu ngoại nhập đang tiến vào thị trường Việt Nam với một tốc độ chóng mặt. Và …
Vì sao khách hàng từ chối bạn ?
Sản phẩm dịch vụ của bạn vì sao lại không được khách hàng ưa chuộng, bạn đã biết nguyên nhân từ đâu chưa ?
Sản phẩm dịch vụ của Doanh nghiệp bạn bán giá quá cao hay vì chăm sóc, phục vụ khách hàng không tốt ?
Sản phẩm …
Đại gia đình Elcom- Elcomprime có một kỳ nghỉ mát vui vẻ – hạnh phúc tại Hồ tràm Vũng tàu
Vừa qua các thành viên của đại gia đình Elcom Prime đã có chuyến nghỉ mát tại Hồ Tràm vũng tàu. Đây chính là dịp để kết nối các thành viên lại gần nhau hơn, đồng thời cũng khẳng định sức mạnh đoàn kết, trí tuệ và bản lĩnh của …
eSmile đã có mặt tại Viện thẩm mỹ quốc tế Việt – Hàn
eSmile rất vinh dự khi được Thẩm mỹ viện Việt Hàn lựa chọn hợp tác, triển khai hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ, KPIs của nhân viên.
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt – Hàn là nơi đi đầu trong việc áp dụng công nghệ phẫu thuật thẩm …
Lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng, chìa khóa thành công cho các doanh nghiệp
Phản hồi của khách hàng là một thuật ngữ marketing mô tả quá trình lấy ý kiến của khách hàng về một doanh nghiệp, sản phẩm hay dịch vụ nào đó.
Thông tin phản hồi của khách hàng là rất quan trọng bởi vì nó cung cấp cho các nhà …
Lí do khiến Khách hàng rời bỏ Doanh nghiệp bạn và phương án giải quyết
Theo thống kê thực tế cho thấy, Khách hàng rời bỏ sản phẩm dịch vụ của bạn hoặc bị đối thủ lôi kéo vì những lí do sau đây:
80% khách hàng không quay lại sử dụng dịch vụ vì thái độ phục vụ của nhân viên
Không lắng …
eSmile tại Hội nghị Quốc tế về thành phố thông minh
Ông Nguyễn Thiện Nhân – Bí thư TPHCM đã nhận định “Cần triển khai đánh giá chất lượng phục vụ của các cơ quan hành chính công trong toàn Tp.HCM tới tận phường xã bằng giải pháp eSmile” sau khi trải nghiệm tương tác trực tiếp với eSmile tại …
Thước đo đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên
Đánh giá nhân viên có thể coi là một trong những khâu quan trọng nhất trong quy trình quản lý nhân viên để có thể xét duyệt sự hoàn thành nhiệm vụ, mức độ phù hợp với công việc, với công ty của một nhân viên theo định kỳ, …
Sử dụng hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile cho MobiFone khu vực 3
MobiFone được người tiêu dùng bình chọn là “Mạng di động được ưa chuộng nhất” và “Mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất” do tạp chí Echip Mobile tổ chức nhiều năm liền. Với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, MobiFone không ngừng cải tiến, nâng cao …
Tuyệt chiêu giữ chân khách hàng cho các Doanh nghiệp Việt
Tuyệt chiêu giữ chân khách hàng cho các Doanh nghiệp Việt
Kinh tế thị trường phát triển như vũ bão, khách hàng có nhiều sự lựa chọn, nhu cầu dần dịch chuyển và thay đổi.
Đừng chạy theo khách hàng
Chiến lược khách hàng là đuổi bớt khách đi, chiến lược giá …