Tin tức

CUỘC ĐUA “DỊCH VỤ” TRONG NGÀNH F&B

Thị trường F&B hiện nay đang nóng hơn bao giờ hết, khi hàng loạt quán xá, cửa hàng mọc lên, cung vượt xa cầu quá nhiều, chưa kể đến hàng loạt thương hiệu ngoại nhập đang tiến vào thị trường Việt Nam với một tốc độ chóng mặt. Và …

Vì sao khách hàng từ chối bạn ?

Sản phẩm dịch vụ của bạn vì sao lại không được khách hàng ưa chuộng, bạn đã biết nguyên nhân từ đâu chưa ?

Sản phẩm dịch vụ của Doanh nghiệp bạn bán giá quá cao hay vì chăm sóc, phục vụ khách hàng không tốt ?
Sản phẩm …

eSmile đã có mặt tại Viện thẩm mỹ quốc tế Việt – Hàn

eSmile rất vinh dự khi được Thẩm mỹ viện Việt Hàn lựa chọn hợp tác, triển khai hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ, KPIs của nhân viên.

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt – Hàn là nơi đi đầu trong việc áp dụng công nghệ phẫu thuật thẩm …

eSmile tại Hội nghị Quốc tế về thành phố thông minh

Ông Nguyễn Thiện Nhân – Bí thư TPHCM đã nhận định “Cần triển khai đánh giá chất lượng phục vụ của các cơ quan hành chính công trong toàn Tp.HCM tới tận phường xã bằng giải pháp eSmile” sau khi trải nghiệm tương tác trực tiếp với eSmile tại …

Thước đo đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên

Đánh giá nhân viên có thể coi là một trong những khâu quan trọng nhất trong quy trình quản lý nhân viên để có thể xét duyệt sự hoàn thành nhiệm vụ, mức độ phù hợp với công việc, với công ty của một nhân viên theo định kỳ, …

Tuyệt chiêu giữ chân khách hàng cho các Doanh nghiệp Việt

Tuyệt chiêu giữ chân khách hàng cho các Doanh nghiệp Việt
Kinh tế thị trường phát triển như vũ bão, khách hàng có nhiều sự lựa chọn, nhu cầu dần dịch chuyển và thay đổi.
Đừng chạy theo khách hàng
Chiến lược khách hàng là đuổi bớt khách đi, chiến lược giá …

Loading...

Call Now