Lí do khiến Khách hàng rời bỏ Doanh nghiệp bạn và phương án giải quyết

Lí do khiến Khách hàng rời bỏ Doanh nghiệp bạn và phương án giải quyết

Theo thống kê thực tế cho thấy, Khách hàng rời bỏ sản phẩm dịch vụ của bạn hoặc bị đối thủ lôi kéo vì những lí do sau đây:
  • 80% khách hàng không quay lại sử dụng dịch vụ vì thái độ phục vụ của nhân viên
  • Không lắng nghe ý kiến khách hàng khiến 70% Doanh nghiệp bị mất khách vào tay đối thủ
  • 60% khách hàng sẽ không quay lại sử dụng dịch vụ của bạn nếu không giải quyết vấn đề trong thời gian thích đáng .
  • Một lần bất tín vạn lần bất tin” – một khi khách hàng đánh mất niềm tin vào các sản phẩm dịch vụ của bạn thì khả năng mất khách lên đến 90%
  • Ngoài ra, sự thay đổi về chính sách bán hàng, cắt giảm các giá trị gia tăng cho Khách hàng chưa hợp lí, làm phá vỡ mối quan hệ tốt đẹp giữa Khách hàng với Doanh nghiệp
Đặc biệt các sản phẩm, dịch vụ lạc hậu khi không nắm được xu hướng phát triển chung của thị trường và thị hiếu chung của người tiêu dùng, sẽ khiến cho doanh nghiệp ngày càng dậm chân tại chỗ và khách hàng sẽ sớm rời bỏ bạn. Giải pháp nào bạn cần để sớm giải quyết những vấn đề trên ? eSmilehệ thống quản lí phản hồi thông minh, đánh giá chất lượng dịch vụ, giúp Doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng hơn, đồng thời đưa ra được các con số thống kê cụ thể những yếu điểm của Doanh nghiệp để cải thiện sản phẩm, dịch vụ tốt hơn. Như bạn thấy đấy, lợi ích từ những phản hồi của khách hàng không chỉ giúp bạn cải thiện dịch vụ hiện tại mà còn giúp bạn thu hút thêm nhiều nguồn khách hàng mới tiềm năng hơn. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí những khúc mắc bạn đang gặp phải nhé Tìm hiểu thêm về hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile Website: https://www.e-smile.vn Email: chilhk@elcom.com.vn  Hotline: 0902 548 585  (Mr. Đạt) Địa chỉ: Tầng 6 – Tòa nhà Hà Phan – 456 Phan Xích Long – Phường 2 – Quận Phú Nhuận – HCM
Loading...

Call Now