Tin tức

4 nguyên tắc thiết kế trải nghiệm khách hàng

Ngày nay, trải nghiệm dịch vụ trở thành yếu tố không thể tách rời trong hành trình mua sắm khách hàng (Consumer Journey Map). Khách hàng trả tiền cho một món hàng không đơn thuần vì giá trị của sản phẩm vật chất mà bao gồm luôn các dịch …

Đo lường sự hài lòng của khách hàng

“Khách hàng là món quà của thượng đế”, và sự hài lòng của họ chính là thước đo đánh giá chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp, cũng là mấu chốt để đưa doanh nghiệp phát triển toàn diện, gia tăng doanh thu và lợi nhuận.

Đo lường sự hài …

Gen Y – Gen Z: Hài lòng bao nhiêu sẽ đủ trung thành?

Amazon là nhà bán lẻ được yêu thích nhất trên mọi khía cạnh theo đánh giá của nhóm khách hàng thế hệ Y và Z trong suốt những năm vừa qua. Vậy, đâu là sự thành công thương hiệu trong hành trình chiếm lĩnh trái tim khách hàng thế …

Làm cách nào để gia tăng doanh số cho cửa hàng?

Mục tiêu cuối
cùng của kinh doanh chính là tăng doanh số bán, từ đó thu được lợi nhuận và trở
thành thương hiệu . Hôm nay, eSmile sẽ gửi đến mọi người những phương thức gia
tăng doanh số cho cửa hàng.

Mạng xã hội và truyền thông

Chúng ta đang
sống trong một …

Làm thế nào để tăng tỷ lệ phản hồi của khách hàng?

78% khách hàng từ bỏ thương hiệu đã sử dụng vì một trải nghiệm dịch vụ tồi. Nhưng trung bình, doanh nghiệp chỉ có thể nắm được phản hồi của 4% khách hàng.  Làm thế nào để tăng tỷ lệ phản hồi của khách hàng?
Với nền công nghệ 4.0 …

Loading...

Call Now