Infographic: Giải pháp đánh giá dịch vụ “tức thời” dành cho doanh nghiệp
Tìm hiểu thêm về hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile:
Website: https://www.e-smile.vn
Email: chilhk@elcom.com.vn
Hotline: 0902 548 585 (Mr. Đạt)
Địa chỉ: Tầng 6 – Tòa nhà Hà Phan – 456 Phan Xích Long – Phường 2 – Quận Phú Nhuận – HCM
Hai năm hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile đồng hành cùng Mobifone
Vậy là đã hơn hai năm Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile đồng hành cùng sự phát triển của Mobifone Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn tự hào sát cánh cùng một trong những nhà mạng lớn nhất Việt Nam cũng như góp phần nâng cao …
Thời đại ngân hàng cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ
Trong những năm trở lại đây, nhu cầu của khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ tài chính ngân hàng ngày một tăng cao. Đi kèm với nó, kỳ vọng về dịch vụ, thủ tục và công nghệ cũng trở thành một trong những yếu tố quyết định …
Chỉ số nỗ lực của khách hàng – Customer Effort Score (CES)
Matthew Dixon – Nhà kinh tế học nổi tiếng với cuốn sách “The Challenge Customer” đã nói: “Để khách hàng trung thành với thương hiệu, doanh nghiệp cần tìm ra những phương thức nhằm loại bỏ sự trở ngại, giảm nỗ lực của khách hàng”. Làm cách nào để …
Phương thức đo lường sự hài lòng của khách hàng – Customer Satisfaction Score (CSAT)
Lợi nhuận luôn là yếu tố hàng đầu trong kinh doanh. Nhưng sự hài lòng và trung thành của khách hàng mới chính xác là thước đo thành công của thương hiệu. Có được sự hài lòng của khách hàng là có được sự phát triển bền vững của …
Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ cho doanh nghiệp
Trước một thị trường kinh doanh cạnh tranh đầy khốc liệt trong mọi lĩnh vực, bất cứ một doanh nghiệp nào cũng mong muốn làm khách hàng hài lòng, từ đó phát triển kinh doanh và lợi nhuận. Trong một mặt khác, khi khách hàng chi tiêu cho một …
Chỉ số đo lường sự hài lòng của khách hàng NPS
Trong bài trước, hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile chúng tôi đã đề cập đến khái niệm và phương thức Quản trị trải nghiệm khách hàng (CEM). Tuy nhiên, không đo lường được chỉ số này thì việc quản lý sẽ không hề dễ dàng. Và đó là …
Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài triển khai công nghệ đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile
Tháng 08/2018, Elcom Prime hân hạnh được bắt tay cùng Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài triển khai sử dụng hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile.
Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài là cảng hàng không nằm ở thủ đô Hà Nội, nơi có vị …
Quản lý chuỗi trong kinh doanh quán cà phê – Thực trạng và giải pháp
Những năm trở lại đây, hình ảnh đóng cửa của các chuỗi quán cà phê làm không ít người hoang mang về triển vọng mở rộng mạng lưới dịch vụ kinh doanh. Tuy nhiên, một số doanh nghiệp khác vẫn tiếp tục đẩy mạnh đầu tư và tự tin …
Quản trị trải nghiệm khách hàng – Xu thế mới của thế kỷ công nghệ
Trong nhiều năm trở lại đây, quản trị trải nghiệm khách hàng đang trở thành một trong những yếu tố hàng đầu để tạo nên lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp nào muốn có được trái tim của khách hàng, chắc chắn doanh nghiệp đó sẽ …