Tuyệt chiêu giữ chân khách hàng cho các Doanh nghiệp Việt
Tuyệt chiêu giữ chân khách hàng cho các Doanh nghiệp Việt
Kinh tế thị trường phát triển như vũ bão, khách hàng có nhiều sự lựa chọn, nhu cầu dần dịch chuyển và thay đổi.Đừng chạy theo khách hàng
Chiến lược khách hàng là đuổi bớt khách đi, chiến lược giá là nâng giá lên, chiến lược bán hàng là không cần doanh thu mà nhiệm vụ là giữ khách lại. Đừng quá vội “xách” nguyên hệ thống doanh nghiệp để chạy theo tất cả các yêu cầu của khách hàng trên thị trường.Hãy đứng ở thế chủ động

Thấu hiểu khách hàng trong suốt vòng đời sản phẩm
Bạn đừng cho rằng, cứ tạo ra sản phẩm rồi đầu tư mạnh cho công tác truyền thông, lấy được cảm tình của khách hàng là sẽ có cơ hội thành công. Điều đó là chưa đủ, bởi việc thấu hiểu khách hàng cần được bắt đầu từ khi ý tưởng về sản phẩm chỉ mới manh nha. Khả năng thấu hiểu khách hàng một cách khác biệt sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh, giúp doanh nghiệp sáng tạo, đổi mới và giành thị phần trên thị trường.