eSmile đã có mặt tại Viện thẩm mỹ quốc tế Việt – Hàn

eSmile đã có mặt tại Viện thẩm mỹ quốc tế Việt – Hàn

eSmile rất vinh dự khi được Thẩm mỹ viện Việt Hàn lựa chọn hợp tác, triển khai hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ, KPIs của nhân viên. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt – Hàn là nơi đi đầu trong việc áp dụng công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc để kiến tạo vẻ đẹp cho người Việt Nam “Công nghệ Hàn – Nét đẹp Việt”

Giải pháp đo lường dịch vụ esmile được thẩm mỹ viện Việt hàn lựa chọn hợp tác

Cơ sở vật chất của trụ sở được xây dựng khang trang, hiện đại gồm các khu vực như Đại sảnh, tiếp tân, Phòng khám tư vấn, Khu vực phẫu thuật, Nha khoa, Phun xăm, Spa, ……. Tất cả đều được bài trí khoa học, sạch sẽ, đặc biệt Phòng phẫu thuật đảm bảo thực hiện nghiêm ngặt các tiêu chí vô trùng theo chuẩn quốc tế.

Đội ngủ bác sĩ, chuyên viên trình độ chuyên môn cao

Để thực hiện điều đó, Việt – Hàn nỗ lực trang bị toàn diện từ những yếu tố đơn giản là hệ thống cơ sở vật chất đến những nhân tố phức tạp hơn như con người và công nghệ. Đặc biệt, để đo lường sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây, Thẩm mỹ viện đã phối hợp cùng eSmile – hệ thống đo lường chất lượng dịch vụ, giúp Quý Khách chủ động trong việc đưa ra ý kiến, góp ý về sản phẩm dịch vụ và sự phục vụ của nhân viên tại đây. Đó cũng là minh chứng cho thấy, Thẩm mỹ viện Việt Hàn rất tôn trọng khách hàng, luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng. Thẩm mỹ viện Việt Hàn sẽ ngày càng phát triển hơn cùng với sự tin tưởng và trung thành của khách hàng dành cho họ. Đồng thời, giải pháp eSmile giúp doanh nghiệp xác định được hiệu quả, năng suất làm việc của đội ngũ bác sĩ, nhân viên một cách minh bạch và rõ ràng nhất. Dựa vào đó, có thể đưa ra những thay đổi, cải tiến ngày càng hoàn thiện hơn về cả vật chất, công nghệ và con người. Xứng đáng là nơi chăm sóc sắc đẹp được mọi người tin tưởng và hướng tới đầu tiên. eSmileHệ thống quản lí phản hồi thông minh, đánh giá chất lượng dịch vụ, giúp Doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng hơn, đồng thời đưa ra được các con số thống kê cụ thể những yếu điểm của Doanh nghiệp để cải thiện sản phẩm, dịch vụ – giữ chân khách hàng, nâng cao doanh số. Tìm hiểu thêm về hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile Website: https://www.e-smile.vn Email: chilhk@elcom.com.vn  Hotline: 0902 548 585  (Mr. Đạt) Địa chỉ: Tầng 6 – Tòa nhà Hà Phan – 456 Phan Xích Long – Phường 2 – Quận Phú Nhuận – HCM
Loading...

Call Now