Vì sao khách hàng từ chối bạn ?
Sản phẩm dịch vụ của bạn vì sao lại không được khách hàng ưa chuộng, bạn đã biết nguyên nhân từ đâu chưa ?
- Sản phẩm dịch vụ của Doanh nghiệp bạn bán giá quá cao hay vì chăm sóc, phục vụ khách hàng không tốt ?
- Sản phẩm chưa đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng?
- Không có chính sách bán hàng hợp lí + giá trị gia tăng cho khách hàng không có hay bạn bỏ bê khách hàng cũ khi có nhiều khách hàng mới hơn ???
![](https://www.e-smile.vn/wp-content/uploads/2018/07/KH-từ-chối-1024x373.jpg)
Muốn xác định nguyên nhân chính xác, bạn chỉ có thể hỏi chính Khách hàng của mình
Và để làm được điều đó, bạn cần cung cấp cho Khách hàng 1 kênh đánh giá chất lượng dịch vụ để khách hàng chủ động đưa ra ý kiến, góp ý, từ đó bạn có thể sàng lọc lại dịch vụ của doanh nghiệp kể cả về sản phẩm, công nghệ hay con người.![](https://www.e-smile.vn/wp-content/uploads/2018/07/KH-từ-chối-04.jpg)
Vậy eSmile là gì ?
eSmile là giải pháp giám sát, đánh giá, đo lường dịch vụ mang tính “tức thời”. Với eSmile doanh nghiệp dễ dàng giới thiệu và thu thập khảo sát ý kiến khách hàng của mình. Qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng khả năng cạnh tranh.![](https://www.e-smile.vn/wp-content/uploads/2018/07/esmile-giải-pháp-đo-lường-sự-hài-lòng-của-khách-hàng.jpg)
![](https://www.e-smile.vn/wp-content/uploads/2018/07/003-1024x560.jpg)
![](https://www.e-smile.vn/wp-content/uploads/2018/07/001-1024x384.jpg)