Vì sao khách hàng từ chối bạn ?

Vì sao khách hàng từ chối bạn ?

Sản phẩm dịch vụ của bạn vì sao lại không được khách hàng ưa chuộng, bạn đã biết nguyên nhân từ đâu chưa ?

  1. Sản phẩm dịch vụ của Doanh nghiệp bạn bán giá quá cao hay vì chăm sóc, phục vụ khách hàng không tốt ?
  2. Sản phẩm chưa đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng?
  3. Không có chính sách bán hàng hợp lí + giá trị gia tăng cho khách hàng không có hay bạn bỏ bê khách hàng cũ khi có nhiều khách hàng mới hơn ???

Muốn xác định nguyên nhân chính xác, bạn chỉ có thể hỏi chính Khách hàng của mình

Và để làm được điều đó, bạn cần cung cấp cho Khách hàng 1 kênh đánh giá chất lượng dịch vụ để khách hàng chủ động đưa ra ý kiến, góp ý, từ đó bạn có thể sàng lọc lại dịch vụ của doanh nghiệp kể cả về sản phẩm, công nghệ hay con người. eSmile – cung cấp cho bạn một giải pháp hoàn hảo, giúp bạn đo lường sự hài lòng của khách hàng, đánh giá chất lượng dịch vụnăng suất làm việc của nhân viên một cách hiệu quả, chính xác và công bằng.

Vậy eSmile là gì ?

eSmile là giải pháp giám sát, đánh giá, đo lường dịch vụ mang tính “tức thời”. Với eSmile doanh nghiệp dễ dàng giới thiệu và thu thập khảo sát ý kiến khách hàng của mình. Qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng khả năng cạnh tranh. Sử dụng hệ thống giám sát phản hồi eSmile , giúp bạn xác định và ngăn chặn kịp thời những ý kiến tiêu cực làm ảnh hưởng đến doanh nghiệp, đồng thời dựa trên những thống kê về  góp ý phản hồi của khách hàng, doanh nghiệp bạn sẽ có cơ sở để đưa ra những phương pháp để cải thiện sản phẩm, dịch vụ và con người tốt hơn. Hiểu được khách hàng mong muốn điều gì, là thành công lớn nhất của doanh nghiệp, chứ không phải sản xuất ào ạt nhưng không bán được sản phẩm. Sự hài lòng của khách hàng khi mua hàng chính là chìa khóa quyết định liệu họ sẽ quay lại hay không. Bằng cách khiến cho khách hàng hài lòng, bạn có thể đảm bảo rằng họ sẽ không dễ dàng quay lưng với bạn và tìm đến một nhà cung cấp khác. Thực tế thống kê cho thấy 70% khách hàng tin tưởng vào những đánh giá của những người xa lạ khi quyết định sử dụng hay mua bất cứ một dịch vụ nào và  90% khách hàng được giới thiệu sẽ tin tưởng sử dụng sản phẩm ,dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Khách hàng là thượng đế, giữ chân khách hàng để trở thành nguồn khách hàng trung thành, thân thiết và thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng là yếu tố tạo nên sự phát triển bền vững cho một doanh nghiệp. eSmile hệ thống phản hồi thông minh – giúp doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng hơn Tìm hiểu thêm về hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile Website: https://www.e-smile.vn Email: chilhk@elcom.com.vn  Hotline: 0902 548 585  (Mr. Đạt) Địa chỉ: Tầng 6 – Tòa nhà Hà Phan – 456 Phan Xích Long – Phường 2 – Quận Phú Nhuận – HCM
Loading...

Call Now