Tin tức

Pepsi vs Coca Cola: Chuyện Halloween chưa bao giờ cũ

Gần đây, sau hàng loạt tranh cãi về câu chuyện giữa Milo và Ovantine hồi tháng 9. Các nhà báo đã lục lại câu chuyện quá khứ giữa Pepsi và Coca năm 2013. Nhân ngày lễ Halloween đang gần kề, hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile …

Lý giải sự thành công của Thế giới di động

Thế giới di động là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Yếu tố mang lại thành công cho TGDĐ thường được đề cập đến ở rất nhiều khía cạnh như: nhân sự, tầm nhìn, quy trình quản lý, chính sách khách hàng. Hôm nay, hệ thống …

Tại sao khách hàng lặng lẽ “quay lưng” với doanh nghiệp

Trong mỗi chúng ta, chắc chắn ai cũng có lần khó chịu vì những phục vụ “kém chuyên nghiệp”. Vấn đề này xảy ra ở khắp mọi nơi, nhiều đến mức ai nhiều khách hàng có thể coi đó là “chuyện thường ở huyện”. Khách hàng chỉ ngoảnh mặt …

Cách khai thác hiệu quả phản hồi của khách hàng

Khách hàng luôn là những người nắm đầy quyền lực đối với doanh nghiệp. Và họ luôn muốn đưa ra ý kiến phản hồi, hay cải tiến hay thay đổi dịch vụ, sản phẩm hay nhu cầu trong quá trình tương tác với doanh nghiệp để được đáp ứng.
Hầu …

Tăng giá trị sản phẩm nhờ dịch vụ khách hàng

Giả cả và giá trị sản phẩm là những yếu tố khác nhau cấu thành nên hàng hoá. Nếu biết cách tăng giá trị sản phẩm, doanh nghiệp hoàn toàn có thể khiến khách hàng sử dụng sản phẩm cũng như tạo nên sự trung thành. Dịch vụ khách …

Loading...

Call Now