Pepsi vs Coca Cola: Chuyện Halloween chưa bao giờ cũ
Gần đây, sau hàng loạt tranh cãi về câu chuyện giữa Milo và Ovantine hồi tháng 9. Các nhà báo đã lục lại câu chuyện quá khứ giữa Pepsi và Coca năm 2013. Nhân ngày lễ Halloween đang gần kề, hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile …
Lý giải sự thành công của Thế giới di động
Thế giới di động là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Yếu tố mang lại thành công cho TGDĐ thường được đề cập đến ở rất nhiều khía cạnh như: nhân sự, tầm nhìn, quy trình quản lý, chính sách khách hàng. Hôm nay, hệ thống …
eSmile và sự kết hợp các chỉ số đo lường sự hài lòng của khách hàng
Nhằm nghiên cứu thị trường và thấu hiểu khách hàng, doanh nghiệp không thể chỉ áp dụng một trong hàng loạt các chỉ số kinh tế. Họ cần hiểu rõ từng chỉ số và kết hợp sử dụng với nhau để tối ưu hoá hiệu quả kinh doanh.
Net Promoter …
Tại sao khách hàng lặng lẽ “quay lưng” với doanh nghiệp
Trong mỗi chúng ta, chắc chắn ai cũng có lần khó chịu vì những phục vụ “kém chuyên nghiệp”. Vấn đề này xảy ra ở khắp mọi nơi, nhiều đến mức ai nhiều khách hàng có thể coi đó là “chuyện thường ở huyện”. Khách hàng chỉ ngoảnh mặt …
Customer Journey Map – Bản đồ hành trình trải nghiệm của khách hàng
Ở bất cứ một thời đại nào, khách hàng cũng là thượng đế. Doanh nghiệp cần nghiên cứu, vẽ nên bản đồ hành trình trải nghiệm của khách hàng để hiểu rõ hơn về quá trình kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp.
Customer Journey Map – Bản đồ …
Thu thập phản hồi của khách hàng để phát triển doanh nghiệp
“Khách hàng là thượng đế”, và để làm hài lòng các vị “thượng đế” này, doanh nghiệp cần thu thập phản hồi của khách hàng hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của họ để đáp ứng. Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile là một giải …
Ngành bán lẻ nội địa “lép vế” bởi chất lượng dịch vụ và phương thức giải quyết
Thị trường bán lẻ Việt Nam trong những năm gần đây có sự tăng mạnh dưới nhiều hình thức khác nhau. Theo các chuyên gia kinh tế, ngành bán lẻ ở Việt Nam vẫn tiếp tục là “miếng bánh béo bở” hấp dẫn các nhà đầu tư cả trong …
Cách khai thác hiệu quả phản hồi của khách hàng
Khách hàng luôn là những người nắm đầy quyền lực đối với doanh nghiệp. Và họ luôn muốn đưa ra ý kiến phản hồi, hay cải tiến hay thay đổi dịch vụ, sản phẩm hay nhu cầu trong quá trình tương tác với doanh nghiệp để được đáp ứng.
Hầu …
Tăng giá trị sản phẩm nhờ dịch vụ khách hàng
Giả cả và giá trị sản phẩm là những yếu tố khác nhau cấu thành nên hàng hoá. Nếu biết cách tăng giá trị sản phẩm, doanh nghiệp hoàn toàn có thể khiến khách hàng sử dụng sản phẩm cũng như tạo nên sự trung thành. Dịch vụ khách …
Khám phá kênh VOC ( Voice of Customer) hiệu quả cho ngành Y Dược năm 2018
Lắng nghe khách hàng – Voice of Customer đã đem đến một lợi thế hiểu rõ khách hàng chưa từng có trong ngành Y Dược. Từ đó, các thương hiệu có thể nhanh chóng xoay chuyển để tối ưu chất lượng dịch vụ và danh tiếng của mình.
2018 là …