Thu thập phản hồi của khách hàng để phát triển doanh nghiệp
Trang chủ/Tin Tức/Thu thập phản hồi của khách hàng để phát triển doanh nghiệp
Thu thập phản hồi của khách hàng để phát triển doanh nghiệp
“Khách hàng là thượng đế”, và để làm hài lòng các vị “thượng đế” này, doanh nghiệp cần thu thập phản hồi của khách hàng hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của họ để đáp ứng. Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile là một giải pháp ra đời trên nền tảng đó.
Nắm bắt ý kiến phản hồi của khách hàng, từ đó đề ra chiến lược kinh doanh và thực thi cải thiện dịch vụ sẽ là con đường dẫn tới thành công cho mọi doanh nghiệp.
Tìm hiểu thêm về hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile: Website: https://www.e-smile.vnEmail: chilhk@elcom.com.vn Hotline: 0902 548 585 (Mr. Đạt)
Địa chỉ: Tầng 6 – Tòa nhà Hà Phan – 456 Phan Xích Long – Phường 2 – Quận Phú Nhuận – HCM