Ecopark-Khu đô thị hoàn hảo cùng hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile

Ecopark-Khu đô thị hoàn hảo cùng hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile

Khu đô thị Ecopark với vị trí không quá xa trung tâm lại mang trong mình một không gian sống đáng mơ ước với màu xanh phủ kín đã và đang trở thành một lựa chọn – một điểm đến cuối tuần cho nhiều cư dân nội thành Hà Nội. Không chỉ phù hợp cho các bạn trẻ, Ecopark được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho các gia đình, phù hợp với trẻ em cho đến người cao tuổi. Với hệ thống tiện ích được trang bị hoàn hảo, Ecopark có thể thỏa mãn nhu cầu vui chơi, thư giãn của một ngày rời xa khói bụi thành thị. Ecopark có sẵn các chuyến xe bus chạy liên tục từ Hà Nội sang Ecopark và ngược lại giúp bạn có thể dễ dàng đến với khu đô thị. Điều đặc biệt các chuyến xe chất lượng cao này hoàn toàn miễn phí đối với khách tham quan. Đồng thời để ghi nhận tức thời những phản hồi của khách hàng về dịch vụ xe hay về các tiện ích, cảm nhận, Ecopark đã kết hợp sử dụng hệ thống eSmileGiải pháp đo lường sự hài lòng của khách hàng cho tất cả các tuyến xe buýt hiện hành.

Không những tập trung nâng cao dịch vụ và tiện ích hoàn hảo cho khách hàng, Ecopark còn rất chú trọng đến đời sống và cảm nhận của nhân viên. Ngạn ngữ nước ngoài có câu “Bạn không thể mang nụ cười đến cho người khác, nếu bạn không hạnh phúc“, chính vì thế Ecopark không ngừng cải thiện môi trường và văn hóa làm việc để mỗi nhân viên luôn có cảm xúc tích cực và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile đã đến với từng nhân viên qua khu vực nhà ăn, để họ nói lên đánh giá của mình về từng bữa cơm tại nơi làm việc, về cảm nhận của mỗi cá nhân khi làm việc tại đây. Từ đó Ecopark xây dựng cho mình một nền tảng phát triển bền vững.

Giải pháp eSmileNâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm; hài lòng khách hàng cũ; thu hút khách hàng mới; tăng doanh thu; tánh giá KPIs nhân viên khách quan, hiệu quả. Phản hồi của khách hàng là chìa khóa cho sự thành công và an toàn tài chính của tất cả các doanh nghiệp. Cải thiện chất lượng dịch vụ hàng ngày và quản lý doanh nghiệp của bạn tốt hơn bằng cách tiếp tục nhận và thực hiện xử lý phản hồi từ khách hàng nhanh chóng, chính xác. Đơn giản với eSmile – Giải pháp quản lý thông tin phản hồi!

Tìm hiểu thêm về hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile Website: https://www.e-smile.vn Email: chilhk@elcom.com.vn  Hotline: 0902 548 585  (Mr. Đạt) Địa chỉ: Tầng 6 – Tòa nhà Hà Phan – 456 Phan Xích Long – Phường 2 – Quận Phú Nhuận – HCM
Loading...

Call Now