Đo lường sự hài lòng của khách hàng bằng hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ ESMILE
Với Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile, doanh nghiệp sẽ giám sát “Real Time” dịch vụ của mình, bằng việc nhận phản hồi “lập tức” từ khách hàng thông qua các thiết bị smart phone được trang bị tại cửa hàng, văn phòng… Các nội dung khảo …
Ecopark-Khu đô thị hoàn hảo cùng hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile
Khu đô thị Ecopark với vị trí không quá xa trung tâm lại mang trong mình một không gian sống đáng mơ ước với màu xanh phủ kín đã và đang trở thành một lựa chọn – một điểm đến cuối tuần cho nhiều cư dân nội thành Hà …