Đo lường sự hài lòng của khách hàng bằng hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ ESMILE
Với Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile, doanh nghiệp sẽ giám sát “Real Time” dịch vụ của mình, bằng việc nhận phản hồi “lập tức” từ khách hàng thông qua các thiết bị smart phone được trang bị tại cửa hàng, văn phòng… Các nội dung khảo sát cũng được tự động cập nhật từ hệ thống quản lý trung tâm để tổng hợp, phân tích… giúp doanh nghiệp đưa ra cách xử lý phù hợp.
Ứng dụng hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile vào việc quản lý chất lượng dịch vụ hơn 2 năm qua, Mobifone đã đạt được những kết quả nhất định. Từ phản hồi của khách hàng mà dịch vụ được nâng cao, đáp ứng sự hài lòng tối đa cho mỗi khách hàng. Đồng thời kết quả từ phản hồi của khách hàng cũng là một trong những chỉ tiêu đánh giá KPI’s của nhân viên hiệu quả, minh bạch và công bằng.
Với những lợi ích trên, mỗi cửa hàng Mobifone mới đều được trang bị hệ thống eSmile – Giải pháp đánh giá chất lượng dịch vụ, khảo sát sự hài lòng của khách hàng. Mới đây nhất là cửa hàng Mobifone Bình Chánh đã khai trương và lắp đặt đầy đủ hệ thống giải pháp eSmile.
Tìm hiểu thêm về hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile:
Website: https://www.e-smile.vn
Email: chilhk@elcom.com.vn
Hotline: 0902 548 585 (Mr. Đạt)
Địa chỉ: Tầng 6 – Tòa nhà Hà Phan – 456 Phan Xích Long – Phường 2 – Quận Phú Nhuận – HCM