4 nguyên tắc thiết kế trải nghiệm khách hàng
Ngày nay, trải nghiệm dịch vụ trở thành yếu tố không thể tách rời trong hành trình mua sắm khách hàng (Consumer Journey Map). Khách hàng trả tiền cho một món hàng không đơn thuần vì giá trị của sản phẩm vật chất mà bao gồm luôn các dịch …
Đo lường sự hài lòng của khách hàng
“Khách hàng là món quà của thượng đế”, và sự hài lòng của họ chính là thước đo đánh giá chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp, cũng là mấu chốt để đưa doanh nghiệp phát triển toàn diện, gia tăng doanh thu và lợi nhuận.
Đo lường sự hài …
Gen Y – Gen Z: Hài lòng bao nhiêu sẽ đủ trung thành?
Amazon là nhà bán lẻ được yêu thích nhất trên mọi khía cạnh theo đánh giá của nhóm khách hàng thế hệ Y và Z trong suốt những năm vừa qua. Vậy, đâu là sự thành công thương hiệu trong hành trình chiếm lĩnh trái tim khách hàng thế …
Làm thế nào để xây dựng văn hóa doanh nghiệp hướng đến khách hàng?
Ngày nay, việc áp dụng quy trình kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm (Customer Centric) nhằm tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường ngày càng phổ biến. Đặc biệt, trong một số ngành nhất định, việc thiết lập quà tặng kèm hay cạnh tranh về giá …
Làm cách nào để gia tăng doanh số cho cửa hàng?
Mục tiêu cuối
cùng của kinh doanh chính là tăng doanh số bán, từ đó thu được lợi nhuận và trở
thành thương hiệu . Hôm nay, eSmile sẽ gửi đến mọi người những phương thức gia
tăng doanh số cho cửa hàng.
Mạng xã hội và truyền thông
Chúng ta đang
sống trong một …
TẠO DỰNG THƯƠNG HIỆU BẰNG GIÁ TRỊ CỦA KHÁCH HÀNG, TẠI SAO KHÔNG?
Thời khắc cuối năm 2018 đang dần khép lại, các doanh nghiệp hãy tạo dựng một nền tảng kinh doanh vững chắc bằng chính giá trị của khách hàng để mở ra một cánh cửa 2019 đầy thành công.
Và để xây dựng giá trị của khách hàng, đầu tiên …
Làm thế nào để tăng tỷ lệ phản hồi của khách hàng?
78% khách hàng từ bỏ thương hiệu đã sử dụng vì một trải nghiệm dịch vụ tồi. Nhưng trung bình, doanh nghiệp chỉ có thể nắm được phản hồi của 4% khách hàng. Làm thế nào để tăng tỷ lệ phản hồi của khách hàng?
Với nền công nghệ 4.0 …
Quản trị trải nghiệm khách hàng: Hiểu sai còn nguy hiểm hơn không làm gì!
Trong những năm trở lại đây, trải nghiệm khách hàng đang ngày một thu hút sự quan tâm rất nhiều từ các doanh nghiệp Việt Nam.
Đây không phải là một điều quá sức bất ngờ, bởi đề tài này đã rất nóng trên thị trường thế giới từ …
Quản trị trải nghiệm khách hàng mang lại lợi ích gì cho ngân hàng?
Trước thời đại cách mạng công nghệ 4.0, các ngân hàng và tổ chức tài chính – tín dụng đang phải đối mặt với nhiều thách thức lớn như:
Chạy đua nâng cấp dịch vụ và sản phẩm mới
Chi phí hoạt động tăng cao
Khó khăn trong quản …
Tạo đòn bẩy kinh doanh vững chắc bằng sự hài lòng của nhân viên
Trong kinh doanh, để một doanh nghiệp hoạt động tốt cần có một đội ngũ nhân viên hiệu quả. Nhưng đôi khi, các nhà quản lý chỉ xem khách hàng là trên hết mà lơ là đến việc làm hài lòng nhân viên – một nhân tố của kinh …