Vì sao khách hàng từ chối bạn ?
Sản phẩm dịch vụ của bạn vì sao lại không được khách hàng ưa chuộng, bạn đã biết nguyên nhân từ đâu chưa ?
- Sản phẩm dịch vụ của Doanh nghiệp bạn bán giá quá cao hay vì chăm sóc, phục vụ khách hàng không tốt ?
- Sản phẩm chưa đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng?
- Không có chính sách bán hàng hợp lí + giá trị gia tăng cho khách hàng không có hay bạn bỏ bê khách hàng cũ khi có nhiều khách hàng mới hơn ???

Muốn xác định nguyên nhân chính xác, bạn chỉ có thể hỏi chính Khách hàng của mình
Và để làm được điều đó, bạn cần cung cấp cho Khách hàng 1 kênh đánh giá chất lượng dịch vụ để khách hàng chủ động đưa ra ý kiến, góp ý, từ đó bạn có thể sàng lọc lại dịch vụ của doanh nghiệp kể cả về sản phẩm, công nghệ hay con người.
Vậy eSmile là gì ?
eSmile là giải pháp giám sát, đánh giá, đo lường dịch vụ mang tính “tức thời”. Với eSmile doanh nghiệp dễ dàng giới thiệu và thu thập khảo sát ý kiến khách hàng của mình. Qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng khả năng cạnh tranh.

