Lí do khiến Khách hàng rời bỏ Doanh nghiệp bạn và phương án giải quyết
- 80% khách hàng không quay lại sử dụng dịch vụ vì thái độ phục vụ của nhân viên
- Không lắng nghe ý kiến khách hàng khiến 70% Doanh nghiệp bị mất khách vào tay đối thủ
- 60% khách hàng sẽ không quay lại sử dụng dịch vụ của bạn nếu không giải quyết vấn đề trong thời gian thích đáng .
- “Một lần bất tín vạn lần bất tin” – một khi khách hàng đánh mất niềm tin vào các sản phẩm dịch vụ của bạn thì khả năng mất khách lên đến 90%
- Ngoài ra, sự thay đổi về chính sách bán hàng, cắt giảm các giá trị gia tăng cho Khách hàng chưa hợp lí, làm phá vỡ mối quan hệ tốt đẹp giữa Khách hàng với Doanh nghiệp
Như bạn thấy đấy, lợi ích từ những phản hồi của khách hàng không chỉ giúp bạn cải thiện dịch vụ hiện tại mà còn giúp bạn thu hút thêm nhiều nguồn khách hàng mới tiềm năng hơn. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí những khúc mắc bạn đang gặp phải nhé
Tìm hiểu thêm về hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile:
Website: https://www.e-smile.vn
Email: chilhk@elcom.com.vn
Hotline: 0902 548 585 (Mr. Đạt)
Địa chỉ: Tầng 6 – Tòa nhà Hà Phan – 456 Phan Xích Long – Phường 2 – Quận Phú Nhuận – HCM

