Lí do khiến Khách hàng rời bỏ Doanh nghiệp bạn và phương án giải quyết
- 80% khách hàng không quay lại sử dụng dịch vụ vì thái độ phục vụ của nhân viên
- Không lắng nghe ý kiến khách hàng khiến 70% Doanh nghiệp bị mất khách vào tay đối thủ
- 60% khách hàng sẽ không quay lại sử dụng dịch vụ của bạn nếu không giải quyết vấn đề trong thời gian thích đáng .
- “Một lần bất tín vạn lần bất tin” – một khi khách hàng đánh mất niềm tin vào các sản phẩm dịch vụ của bạn thì khả năng mất khách lên đến 90%
- Ngoài ra, sự thay đổi về chính sách bán hàng, cắt giảm các giá trị gia tăng cho Khách hàng chưa hợp lí, làm phá vỡ mối quan hệ tốt đẹp giữa Khách hàng với Doanh nghiệp