Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài triển khai công nghệ đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile

Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài triển khai công nghệ đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile

Tháng 08/2018, Elcom Prime hân hạnh được bắt tay cùng Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài triển khai sử dụng hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile.

Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài là cảng hàng không nằm ở thủ đô Hà Nội, nơi có vị trí địa lý kinh tế, chính trị hết sức quan trọng của Việt Nam. Với hơn 50 năm hoạt động, Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài là điểm đến lý tưởng của bạn bè năm châu với hàng loạt đường bay Quốc tế. Mặt khác, nhờ khí hậu ôn hòa và nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài đã và đang trong quá trình chuyển mình thành một thương cảng hàng không của khu vực và trên thế giới.

Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile tại khu vực an ninh soi chiếu Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài

Là một trong những Cảng Hàng Không bậc nhất của Việt Nam, Nội Bài luôn đề cao chất lượng dịch vụ của mình nhằm đáp ứng nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng. Và trong tháng 8 vừa qua, Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài đã hợp tác cùng Elcom Prime tiến hành triển khai dự án eSmile – Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ. ESmilehệ thống thông minh nhận thông tin phản hồi tức thời từ khách hàng thông qua các máy tính bảng. Hệ thống hướng đến những khách hàng sử dụng dịch vụ Cảng và không có nhiều thời gian ghi đánh giá dịch vụ. Đặc biệt, hệ thống eSmile được phân chia theo các khu vực rõ ràng thông qua tính năng đa điểm. Với tính năng này, Nội Bài sẽ đánh giá được chất lượng dịch vụ của mình theo cái nhìn chung toàn Cảng và cái nhìn riêng ở mỗi khu vực cũng như mỗi một nhân viên. Hiện nay, Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile đã được lắp đặt tại các khu vực sau trong Cảng Hàng Không: Quầy thông tin, quầy duty free, quầy lễ tân, khu vực an ninh soi chiếu, khu vực đổi trả hành lý, khu vực vệ sinh và khu vực phòng chờ.

Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile tại khu vực duty free Cảng Hàng Không Quốc Tế

Với eSmile, Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài sẽ dễ dàng quản lý được chất lượng dịch vụ của mình cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến nó, từ đó kịp thời xử lý những vấn đề xảy ra, đánh giá năng lực nhân viên một cách khách quan nhất, đồng thời đưa ra được những giải pháp, định hướng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile tại khu vực phòng chờ Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài

Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm làm việc với các khách hàng lớn, Elcom Prime tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực giải pháp phần mềm thông minh. Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile hân hạnh là bạn đồng hành của Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài trong thời gian tới. Sự phát triển của Cảng là niềm tự hào của chúng tôi !!! Tìm hiểu thêm về hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile Website: https://www.e-smile.vn Email: chilhk@elcom.com.vn  Hotline: 0902 548 585  (Mr. Đạt) Địa chỉ: Tầng 6 – Tòa nhà Hà Phan – 456 Phan Xích Long – Phường 2 – Quận Phú Nhuận – HCM

Bình luận

Loading...

Call Now