eSmile

Thời đại ngân hàng cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ

Trong những năm trở lại đây, nhu cầu của khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ tài chính ngân hàng ngày một tăng cao. Đi kèm với nó, kỳ vọng về dịch vụ, thủ tục và công nghệ cũng trở thành một trong những yếu tố quyết định đến việc chọn lựa sử dụng dịch vụ của khách hàng. Nhằm thu hút khách hàng, bên cạnh việc tạo ra các sản phẩm dịch vụ khác biệt, các ngân hàng cần đặc biệt chú trọng đến vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ.

Ngân hàng cạnh trang bằng chất lượng dịch vụ

Hiện nay, với sức ép của thị trường khi hàng loạt các “ông lớn” ngân hàng nước ngoài đầu tư vào thị trường Việt Nam, các doanh nghiệp ngành Tài chính dù có tốc độ tăng trưởng cao đến đâu vẫn đang “chênh vênh” trên con đường chinh phục khách hàng. Lý do chính yếu nằm ở chất lượng dịch vụ. Theo các chuyên gia kinh tế, các ngân hàng nước ngoài có tỷ lệ làm hài lòng khách hàng và chỉ số hỗ trợ chăm sóc khách hàng cao hơn hẳn so với ngân hàng Việt Nam. Ông Nguyễn Trí Hiếu – Chuyên gia kinh tế ngành tài chính ngân hàng cho biết: Để đánh giá chất lượng dịch vụ ở ngân hàng, điều quan trọng nhất chính là thoả mãn sự hài lòng của khách hàng. Chất lượng dịch vụ không cao thì khách hàng sẽ không chấp nhận gắn bó lâu dài. (Báo đầu tư) Mấu chốt của việc cải tiến chất lượng dịch vụ chính là nâng cao sự trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của ngân hàng. Khách hàng luôn mong muốn quy trình, thủ tục đơn giản và thuận tiên. Và hiện nay, công nghệ đang là một trong những yếu tố hàng đầu trong vấn đề nâng cao trải nghiệm khách hàng bởi độ nhanh chóng và chính xác khi phục vụ. Tuy nhiên, bên cạnh đó, con người vẫn luôn đóng vai trò tiên quyết trong quá trình nâng cao chất lượng dịch vụ.

Quy trình đánh giá chất lượng dịch vụ tại ngân hàng

Tiêu chí nâng cao sự hài lòng của khách hàng

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho ngân hàng

Để nâng cao chất lượng dịch vụ, cần xác định được ngân hàng đang nằm ở vị trí nào, cũng như xác định đâu là khuyết điểm cần khắc phục, ưu điểm cần phát huy trong quá trình làm việc nhằm làm hài lòng khách hàng. Hệ thống eSmile đem đến cho ngân hàng bạn giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ với những lợi ích sau:     Bên cạnh Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile, chúng tôi còn cung cấp hệ thống eQMS – Hệ thống xếp hàng tự động, hệ thống eSignage – Hệ thống Quảng cáo thông tin, nhằm hoàn thiện quy trình giao dịch từ bước xếp hàng lấy thông tin đến bước đánh giá sau quá trình giao dịch. Tìm hiểu thêm về hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile Website: https://www.e-smile.vn Email: chilhk@elcom.com.vn  Hotline: 0902 548 585  (Mr. Đạt) Địa chỉ: Tầng 6 – Tòa nhà Hà Phan – 456 Phan Xích Long – Phường 2 – Quận Phú Nhuận – HCM