Sử dụng hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile cho MobiFone khu vực 3
esmile
MobiFone được người tiêu dùng bình chọn là “Mạng di động được ưa chuộng nhất” và “Mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất” do tạp chí Echip Mobile tổ chức nhiều năm liền. Với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, MobiFone không ngừng cải tiến, nâng cao dịch vụ với hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile.
Trong nhiều năm nay, hệ thống eSmile đã trở thành giải pháp tối ưu nhất giúp thương hiệu này giải bài toán “trăn trở” với những phản hồi của khách hàng. Khi tất cả các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc đang dần được lắp đặt đầy đủ hệ thống eSmile – Giải pháp đo lường sự hài lòng của khách hàng, khi các cấp quản lý dễ dàng nhận và xử lý ngay tức thì những rắc rối mà khách hàng đang gặp phải.Nằm trong chuỗi cửa hàng MobiFone khu vực 3, cửa hàng Đà Nẵng đã được đầu tư nâng cấp hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile. Theo lịch bảo trì, chăm sóc khách hàng hằng năm, đội ngũ kỹ sư eSmile đã có mặt tại cửa hàng Đà Nẵng tiến hành nâng cấp phần mềm, đồng thời thay mới một số tablet, thiết bị để đảm bảo hệ thống ghi nhận phản hồi của khách hàng được hoạt động tốt nhất. Ngoài Đà Nẵng, các Tỉnh – Thành phố thuộc khu vực miền Trung cũng sẽ được đội ngũ kỹ sư eSmile tiến hành nâng cấp hệ thống.Tự hào với các thế mạnh riêng có, MobiFone luôn khẳng định thương hiệu của mình gắn liền với chất lượng sóng tốt nhất, chăm sóc khách hàng tốt nhất, dịch vụ đa dạng nhất và khuyến mãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng. Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile cũng luôn tự hào khi được đồng hành với thương hiệu MobiFone để tạo nên những giá trị tốt đẹp đó.Tìm hiểu thêm về hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile: Website: https://www.e-smile.vnEmail: chilhk@elcom.com.vn Hotline: 0902 548 585 (Mr. Đạt)Địa chỉ: Tầng 6 – Tòa nhà Hà Phan – 456 Phan Xích Long – Phường 2 – Quận Phú Nhuận – HCM