Không những tập trung nâng cao dịch vụ và tiện ích hoàn hảo cho khách hàng, Ecopark còn rất chú trọng đến đời sống và cảm nhận của nhân viên. Ngạn ngữ nước ngoài có câu “Bạn không thể mang nụ cười đến cho người khác, nếu bạn không hạnh phúc“, chính vì thế Ecopark không ngừng cải thiện môi trường và văn hóa làm việc để mỗi nhân viên luôn có cảm xúc tích cực và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile đã đến với từng nhân viên qua khu vực nhà ăn, để họ nói lên đánh giá của mình về từng bữa cơm tại nơi làm việc, về cảm nhận của mỗi cá nhân khi làm việc tại đây. Từ đó Ecopark xây dựng cho mình một nền tảng phát triển bền vững.
Giải pháp eSmile – Nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm; hài lòng khách hàng cũ; thu hút khách hàng mới; tăng doanh thu; tánh giá KPIs nhân viên khách quan, hiệu quả. Phản hồi của khách hàng là chìa khóa cho sự thành công và an toàn tài chính của tất cả các doanh nghiệp. Cải thiện chất lượng dịch vụ hàng ngày và quản lý doanh nghiệp của bạn tốt hơn bằng cách tiếp tục nhận và thực hiện xử lý phản hồi từ khách hàng nhanh chóng, chính xác. Đơn giản với eSmile – Giải pháp quản lý thông tin phản hồi!
Tìm hiểu thêm về hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile: Website: https://www.e-smile.vn Email: chilhk@elcom.com.vn Hotline: 0902 548 585 (Mr. Đạt) Địa chỉ: Tầng 6 – Tòa nhà Hà Phan – 456 Phan Xích Long – Phường 2 – Quận Phú Nhuận – HCM